Profit of Thuytien!

Thunhi

New Member
hi all!

Mình có hỏi tỉ Thuytien một số vấn đề về thị trường, được chia sẻ, mình xin ghi lại cho các mem tham khảo:

1. Theo sóng to, thì gold cần giảm về 1280 , khi bẻ gãy trend tăng, vì nếu tuần rồi rút chân như Thuytien dự tính thì lên luôn, nhưng không thành công, rơi khỏi đám mây W1, đó là điểm đáng để sợ.

2. Lịch sử cách đây 4 năm, gld từng lên 1 mạch 1032, rồi rớt về 681 , tức là mất giá 33%, đúng bài sóng hồi.

3. Chưa biết điều này xảy ra không? nhưng dấu hiệu loản 3 tháng nay, đã ngầm phát tín hiệu bão lớn

4. Xảy ra hay không còn là ẩn số, nhưng thị trường loạn, Thuytien khuyên các mem nên chơi ngắn, giữ lệnh dài nhất không quá 4h, là cut, bất chấp lới lỗ.

5. Tình hình hiện tại nên đổi chiếnt thuật, khôg để dài, không chơi đối ứng, mà nên dứt điểm, vì khó đoán đỉnh đáy, mà hiện tại nên để ý tin cơ bản.

6.Tỉ nói năm 2008 là năm theo tin cơ bản nhạy nhất, cũng là năm sóng thần, bây giờ đã thấy dấu hiệu quay lại ngày càng rõ

7. Tránh thương vong thì đánh nhanh rút gọn, không kéo dài hay nhồi lệnh như trước

.............

Mong các mem cân nhắc, đây là kinh nghiệm 1 người từng sống chết, chết đi sống lại, từng mất hết cơ nghiệp vì bọn tư vấn dỏm và từng bước gầy lại bằng cách tự tìm ra đường sống, nên các bạn đừng coi thường, vì sợ các bạn lâm vào cảnh khó khăn, nên nhắc lại chú ý thay đổi chiến thuật chơi.

Thân!
 
Chỉnh sửa cuối:

pho_rex

VIP GROUP

Mong các mem cân nhắc, đây là kinh nghiệm 1 người từng sống chết, chết đi sống lại, từng mất hết cơ nghiệp vì bọn tư vấn dỏm và từng bước gầy lại bằng cách tự tìm ra đường sống, nên các bạn đừng coi thường, vì sợ các bạn lâm vào cảnh khó khăn, nên nhắc lại chú ý thay đổi chiến thuật chơi.

Thân!

Con bé này ném bụi vào mắt bác. :((

:40:
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
có 1 điều tỉ Thuytien nhắc nhở khá lý thú: khi IMF loan tin bán 400 tấn vàng thì gold tăng từ 681 đô lên 1000, lần sau cũng kêu bán vàng thì gold tăng từ 800 lên 1200, bây giờ lại hô lên dành 2 tỉ để mua vàng, vậy mua giá nào? Có phải chờ đạp gold xuống 20% nữa mới mua không? hay xa hơn? xem xét nhé? mà khi IMF loan tin thì mình nên coi cái ý của họ, hì hì

:98:
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
Ngân hàng trung ương Anh hạ dự báo tăng trưởng kinh tế

ngân hàng trung ương Anh (BOE) tăng dự báo lạm phát ngắn hạn, đồng thời giảm dự báo tăng trưởng kinh tế.BOE nhận định "triển vọng tăng trưởng Anh vẫn thiếu ổn định", và tăng trưởng của Anh trong ngắn hạn nhiều khả năng sẽ chậm lại, do thắt chặt tài khóa của chính phủ, tốc độ kinh tế toàn cầu giảm và điều kiện tín dụng bị thắt chặt. Khủng hoảng nợ châu Âu vẫn là nguy cơ lớn nhất cho Anh.

Theo báo cáo lạm phát quý hôm nay, BOE dự đoán lạm phát hiện tại "nhiều khả năng sẽ ở trên mục tiêu 2% trong năm tới hay lâu hơn nữa". CPI của Anh tháng 3 đang ở 3,5%, giảm từ mức đỉnh 5,2% tháng 9/2012.

Trước đó, cơ quan thống kê quốc gia Anh cho biết số người thất nghiệp ở Anh giảm 45.000, giúp hạ tỷ lệ thất nghiệp nước này trong tháng 4 xuống 8,2% từ 8,3% của tháng 3.

Đồng thời, số lượng người yêu cầu trợ cấp thất nghiệp cũng bất ngờ giảm 13.700 xuống 1,59 triệu người trong tháng 4, một tín hiệu lạc quan khi các nhà kinh tế dự đoán số lượng này tăng lên 5.000 trong khảo sát của Bloomberg.

Nguồn Marketwatch/ DVT
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
Gold

Buy trên 1545, tp 1555-60-65
sl 1537
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
ngày mai G8 họp, khó tránh khỏi thị trường chốt lời từ từ
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
Trung Quốc mở rộng phạm vi bán khống cổ phiếu Thứ năm, 17/05/2012 20:01 Theo tờ China Securities Journal, tuần tới Trung Quốc sẽ bắt đầu thử nghiệm cho phép nhà môi giới vay chứng khoán cho khách hàng muốn thực hiện nghiệp vụ bán khống.Tờ China Securities Journal cho hay có thể Trung Quốc sẽ cho phép người môi giới vay tối đa 90 tỷ nhân dân tệ (tương đương 14,2 tỷ USD) để tài trợ cho giao dịch ký quỹ và bán khống.

Nhà môi giới cũng có thể nhân danh khách hàng vay tiền để thực hiện tài trợ cho hoạt động ký quỹ. 25 công ty chứng khoán cùng với sở giao dịch, các công ty quản lý quỹ và China Securities Finance Co., (đơn vị được lập ra để tài trợ cho các giao dịch bán khống của người môi giới) được tham gia chương trình này.

Theo Wu Kan, một nhà quản lý quỹ giá trị 285 triệu USD tại Dazhong Insurance Co., quy định mới giúp mở rộng hoạt động bán khống khi nhà môi giới được mượn tiền và chứng khoán từ các định chế tài chính khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây được coi là động thái nhằm vực dậy thị trường chứng khoán của Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc.

Chỉ số Shanghai Composite đã tăng 6,9% từ đầu năm đến nay sau khi giảm tổng cộng 33% trong suốt 2 năm qua.

Theo dự thảo đăng trên website Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc tháng 8 năm ngoái, China Securities Finance sẽ giành ra 10% lợi nhuận hàng năm để trích lập dự phòng rủi ro cho các khoản lỗ hoạt động. Mức trần bán khống là 5% tổng giá trị thị trường, trong khi mức trần của giao dịch ký quỹ là 10%. Nguồn CafeF

trời, anh Ba nổi cơn điên bại hoại gì đây?
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
Chỉ số chứng khoán từng giảm 33% trong 2 năm, thì gold cũng có thể giảm 33%, vì con số 33% là con số kỹ thuật
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
gold đã đạt mục tiêu 1565, tuy nhiên đã vượt qua luôn 1565, nên khả năng lên 1573-82 khá cao
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
SPDR mua thêm hơn 2 tấn vàng

Phiên trước đó, quỹ này đã bán ra 0,51 tấn vàng trong bối cảnh giá vàng có lúc xuống mức 1.527 USD/oz. Trong phiên ngày 17/5, quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust đã mua thêm hơn 2 tấn vàng, nâng mức nắm giữ lên 1.278,71 tấn vàng, tương đương 41.111.953,95 ounces, trị giá 63,873 tỷ USD.

Phiên trước đó, quỹ này đã bán ra 0,51 tấn vàng trong bối cảnh giá vàng có lúc xuống mức 1.527 USD/oz.

Giá vàng hôm qua có phiên tăng giá mạnh nhất kể từ cuối năm ngoái, nhờ các tín hiệu kỹ thuật hỗ trợ và những dấu hiệu mới về nền kinh tế Mỹ cho thấy FED cần sớm nới chính sách tiền tệ để thúc đẩy tăng trưởng.

Lúc 7h20 theo giờ Việt Nam, giá vàng đang giao dịch ở mức 1.574 USD/oz.
Nguồn NDH Money
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
gold 18/5

Sell dưới 1580
TP 1573-65...
SL 1585


Qua 1585, gold sẽ lên 1600
 

ATC

Thành Viên Có Cống Hiến GOLD24K.INFO
Hy Lạp bị hạ một bậc tín nhiệm từ B- xuống CCC do Fitch lo ngại chính phủ nước này không hỗ trợ cần thiết để giữ Hy Lạp ở lại eurozone.

Lần hạ tín nhiệm này là do kinh tế Tây Ban Nha trở lại suy thoái trong quý I/2012 và không có dấu hiệu phục hồi.Moody's vừa hạ xếp hạng tín nhiệm 16 ngân hàng Tây Ban Nha, trong số này có ngân hàng Banco Santander và BBVA, hai ngân hàng lớn nhất Tây Ban Nha.

Nhà đầu tư thất vọng với số liệu kinh tế mới được công bố, lo ngại Tây Ban Nha bị giảm xếp hạng tín dụng. S&P 500 xuống thấp nhất 4 tháng.Lo lắng ngày càng tăng với sự tiến triển của khu vực đồng euro và các dữ liệu kinh tế ảm đạm đã đẩy S&P500 tụt giảm 5 ngày liên tiếp. Chỉ số này đóng cửa ở mức thấp chưa từng có kể từ giữa tháng 1, mất hơn một nửa số điểm tăng trong quý I.


Môt đánh giá trong tháng Tư về hoạt động kinh tế Mỹ tương lai giảm lần đầu tiên trong 7 tháng. Chỉ số các điều kiện kinh doanh của Cục dự trữ Philadelphia giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 9 năm ngoái.

Thêm vào đó, báo cáo hàng tuần về trợ cấp thất nghiệp không cho thấy sự cải thiện, tín hiệu cho thấy tốc độ tuyển dụng vẫn còn mờ nhạt.

Thêm vào những lo ngại về tình hình khu vực, chi phí vay Tây Ban Nha lại tăng lên sau phiên đấu giá trái phiếu.

Lãi suất trái phiếu Tây Ban Nha tăng làm nhà đầu tư lo ngại xếp hạng tín dụng của các ngân hàng Tây Ban Nha sẽ bị cắt giảm.
 

FUJI

New Member
Fitch: 29 ngân hàng lớn nhất thế giới cần thêm 556 tỷ USD để đáp ứng Basel III

Một số ngân hàng tiêu biểu trong danh sách này là Barclays, Deutsche Bank, Goldman Sachs, HSBC, JPMorgan Chase và UBS.
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Fitch hôm qua (17/5) vừa thông báo 29 ngân hàng lớn nhất thế giới cần phải bổ sung thêm 556 tỷ USD vốn mới có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của chuẩn Basel III. Để làm được như vậy, các ngân hàng sẽ phải cắt giảm cổ tức của các nhà đầu tư và nâng phí giao dịch.

Nghiên cứu của Fitch dựa trên 29 ngân hàng hàng đầu thế giới được G20 xác định là các định chế tài chính quan trọng nhất và buộc các ngân hàng này đến đầu năm 2019 phải tăng tỷ lệ vốn cốt lõi lên đến 9,5%.

Danh sách này bao gồm Barclays, Deutsche Bank, Goldman Sachs, HSBC, JPMorgan Chase và UBS.

Fitch cho rằng các ngân hàng này hiện đang có tài sản trị giá 47 nghìn tỷ USD và cần phải huy động được 566 tỷ USD để có thể đạt được tỷ lệ 10% mà chuẩn Basel III yêu cầu. Các ngân hàng có thể đưa ra một loạt chiến lược bao gồm duy trì lợi nhuận trong tương lai, phát hành thêm cổ phiếu và giảm tỷ lệ tài sản rủi ro.

Tỷ lệ lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) có thể giảm từ mức trung bình 11% hiện nay xuống còn 8% - 9% theo chuẩn mới. Đối với những ngân hàng muốn giữ tỷ lệ ROE ở mức 12% - 15%, Basel III khiến họ phải cắt giảm chi phí và nâng phí đánh vào khách hàng lên một mức có thể chấp nhận được.

Theo Fitch, mặc dù đến đầu năm 2019 chuẩn Basel III mới được áp dụng, rất nhiều ngân hàng sẽ phải đáp ứng điều kiện này sớm hơn trước sức ép từ nhà đầu tư và thị trường.

Nguồn CafeF
 
Top