New profile posts

Cho mình ở Trung tâm học kế toán tại thủ đức khuyến mại lớn
bạn muốn Học kế toán ở nghệ an thực hành thực tế
nhanh tay đăng kí Địa chỉ học kế toán tại đồng nai ko phải đợi lớp học
xếp chỗ ngồi tại Lớp học kế toán tổng hợp tại hà tĩnh đẹp nhất hiện nay
Đăng kí ngay Học kế toán ở đâu bắc ninh dạy học thực tế
học kế toán ở các Địa chỉ học kế toán tại đà nẵng cùng một số
về kế toán tại Lớp học kế toán tại hải dương tốt nhất
cho bạn ở Học kế toán thực hành tại hà nam so sánh hơn
tại Học kế toán thực hành ở ninh bình làm được việc luôn
ko phải đợi Học kế toán ở đâu tốt tại đà nẵng khi tham gia
chương trình các Lớp học kế toán tại đồng nai rễ tiện lợi
đường xá khi tìm Địa chỉ học kế toán tại hà tĩnh học kế toán thực hành
kế toán ở Địa chỉ học kế toán tại hải dương giúp hiểu hơn
khi Học kế toán ở đâu tốt tại hà nam tạo tiền đồ cho mình
có một Học kế toán tổng hợp tại ninh bình tốt nhấ
đăng kí tại Trung tâm đào tạo kế toán tại nghệ an học luôn
người đi làm cần Địa chỉ học kế toán tại bắc ninh hiểu sâu hơn
ở các Học kế toán tổng hợp tại đà nẵng chuyên sâu hơn kế toán
kế toán hà nội Địa chỉ học kế toán tại thái bình cùng với những
các Lớp học kế toán thực hành tại vĩnh phúc tốt nhất hiện nay
nâng cao trình độ tại Học kế toán thực hành tại nam định đảm bảo
học song đc cấp chứng chỉ Học kế toán ở hải phòng hiện nay
hiện nay tại Địa chỉ học kế toán tại ninh bình phục vụ mọi người
nhanh chân tìm Học kế toán tại bắc ninh nâng cao trình độ
Hãy đến với Lớp học kế toán cấp tốc tại thái bình dạy học tốt nhất
cùng với Địa chỉ học kế toán tại vĩnh phúc học song
làm việc luôn tại Học kế toán ở nam định dạy kế toán thành thạo
cũng như tìm Trung tâm học kế toán tại hải phòng chuyên sâu hơn
Bạn cần tìm Lớp học kế toán tại ninh bình dạy tốt nhất hiện nay
những Lớp học kế toán ở hà nam dạy chất lượng
dạy Học kế toán ở đâu tốt tại thái bình rễ hiệu tốt nhất
và cần tìm Trung tâm học kế toán tại vĩnh phúc nâng cao kế toán
hay Địa chỉ học kế toán tại nam định cũng như
giúp cho bạn tìm Lớp học kế toán tại hải phòng tốt nhất hiện nay
Bạn muốn Học kế toán tại hà nam dạy thực hành thực tế
tốt như Học kế toán ở đâu tốt tại hải dương cùng với
Bạn muốn tìm Học kế toán thực hành tại thái bình học rễ hiểu
Hay Học kế toán tại vĩnh phúc tốt nhất hiện nay
và cần tìm Lớp học kế toán tại nam định cùng với
học kế toán tại Học kế toán ở đâu tốt tại hải phòng tốt nhất
Bạn cần tìm Học kế toán tổng hợp tại hải dương cấp tốc ngắn hạn
Các bạn tìm Trung tâm học kế toán tại bắc ninh giảng dạy hiệu quả
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn m chí bọn họ không cần thiết phải nhìn thấy tình huống bên ngoài, đã có cấp trên của họ báo cho biết góc độ là bao nhiêu, lực bắn mạnh hay yếu. Bọn họ chỉ việc ở nơi an toàn nhất trong thế trận phòng ngự, bắn ra hết đợt tên này đến đợt tên khác, tạo nên từng cơn mưa tên điên cuồng mà mạnh mẽ trút xuống đỉnh đầu quân địch.

Khoảng cách giữa mỗi cung tiễn thủ với nhau là tám tấc*, mỗi lần cả Doanh cùng bắn như vậy chính là bao trùm trong một diện tích khoảng chừng hai ngàn hai trăm thước vuông. Trong phạm vi đó, Tử thần là vị chúa tể duy nhất của sinh mạng. Mưa tên bay theo đường parabol bắn
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn à Thiển Thủy Thanh bày ra thế trận phòng ngự hình vuông không phải là vì muốn tiến công, mục đích của hắn là tạo chỗ đứng thật tốt cho binh sĩ của Trường Cung Doanh.

Hiện giờ ba ngàn cung tiễn thủ được sắp xếp thành một phương trận, mỗi cạnh là năm mươi lăm người, đứng ở giữa phương trận lớn, chung quanh bọn họ là trọng trang bộ binh sở trường về phòng ngự che chắn bảo vệ cho bọn họ, ngăn cản sự tấn công từ bốn phương tám hướng của địch nhân. Bản thân binh sĩ của Trường Cung Doanh chỉ cần răm rắp theo lệnh cấp trên giương cung bắn tên, tiến hành lặp đi lặp lại động tác đơn giản ấy.

Thậ
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn hư vậy chính là tìm chết!

Thế nhưng hôm nay Thiển Thủy Thanh lại làm như vậy.

Hắn khổ tâm chuẩn bị một đại trận phòng ngự như tường đồng vách sắt chính là muốn tạo một không gian cho Trường Cung Doanh của mình phát huy.

Cự mã, chông sắt, còn có phòng tuyến do giáp xa tạo thành, tất cả cách ly quân địch với binh sĩ của mình, đồng thời giống như một xoáy nước khổng lồ thu hút đối thủ tập trung lại. Càng khiến cho quân địch tập trung càng thích hợp cho việc bắn tên bao trùm tiêu diệt bọn chúng, đồng thời bọn họ phòng ngự kiên cường, tranh thủ thời gian cho cung tiễn thủ bắn tên.

M
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn hém giết mà thôi.

Trong một thời đại đã có kỵ binh, khi hai quân quyết đấu trực diện với nhau, nếu lấy cung tiễn thủ có tầm bắn có hạn so sánh với kỵ binh vốn có tốc độ tấn công cao, không tên cung tiễn thủ nào có thể bắn được quá ba phát tên kể từ khi kỵ binh địch bắt đầu lọt vào tầm bắn của mình. Một khi triển khai hỗn chiến, cung tiễn thủ vốn xưa nay dùng thủ đoạn bắn bao trùm để sát thương địch là chính sẽ trở nên hoàn toàn vô tác dụng.

Bởi vậy nên cho tới nay vẫn chưa có một cánh quân nào lại có số lượng binh chủng công kích tầm xa chiếm tỷ lệ cao như vậy, nói một cách khác, làm n
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn .

Trên thực tế, không ngờ trong thế trận phòng ngự tám ngàn binh sĩ này lại có tới ba ngàn cung tiễn thủ!

Trong thời đại mà đánh giáp lá cà quyết định thắng bại cuộc chiến này, không ngờ Thiển Thủy Thanh lại sử dụng binh chủng tấn công tầm xa lên tới hơn bốn phần mười binh lực, cách bố trí binh lực kỳ lạ như vậy quả thật đã vượt xa dự liệu của người thường.

Binh chủng tấn công tầm xa tuy là binh chủng sát thương địch ở tầm xa vô cùng tuyệt diệu, nhưng vì thiếu năng lực cận chiến và phòng ngự, một khi bọn họ để cho địch nhân tiếp cận sát thân mình cũng chỉ có thể mặc tình cho địch c
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn a ngàn mũi trường tiễn!

Ba ngàn mũi trường tiễn được trường cung Tử Sam bắn ra một lượt, lập tức đã cướp đi hàng trăm sinh mạng của quân Đế quốc Chỉ Thủy.

Thạch Dung Hải kinh ngạc phát hiện ra rằng thế trận phòng ngự của Thiển Thủy Thanh hoàn toàn có khả năng phản kích, hơn nữa lực lượng phản kích lại vô cùng to lớn và đáng sợ, vượt xa sự tưởng tượng của hắn.

Tên khốn kiếp Thiển Thủy Thanh này không những cho hàng binh Đế quốc Chỉ Thủy mặc quân phục của quân Đế quốc Thiên Phong để giả mạo quân của hắn, đồng thời còn cho đại đa số cung tiễn thủ mặc vào trang phục của binh chủng khác
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn ách sắt, bọn chúng thật sự không cần phải e ngại gì nhiều.

Thế nhưng ngay sau đó, Thiết Phong Kỳ bắt đầu phản kích.



Tiếng bật dây cung ong ong vang lên, hàng ngàn mũi trường tiễn cất lên tiếng rít gió đầy chết chóc. Số cung tiễn thủ này lấy góc bắn xéo về phía chân trời, vì thế sau khi những mũi trường tiễn vẽ ra những đường parabol đẹp mắt trên không, dưới ánh mặt trời phản chiếu giống như một tấm ván trên mặt đầy đinh sắt với khí thế hung hãn đập xuống đầu đám đông bộ binh của địch.

Máu tươi lập tức phun ra như suối giữa đám đông, khúc bi ca sinh mạng đã được xướng lên.

B
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn an tâm tới trường mâu của những trọng trang bộ binh trên giáp xa đang liên tục đâm ra, dùng máu tươi và sinh mạng của mình để dọn đường cho đồng đội phía sau.

Một đám binh sĩ ngã xuống, nhiều đám khác phía sau tiếp tục chen chúc xông lên, giờ phút này bộ binh trở thành những công nhân dọn dẹp. Chỉ cần phá được một lỗ hổng trên bức tường phòng ngự cứng như sắt thép của đối phương, tới lúc đó là lúc trọng giáp thiết kỵ bên mình phát huy ra uy lực.

Đối mặt với thế trận phòng ngự của Thiết Phong Kỳ gần như buông bỏ tất cả các thủ đoạn tấn công để dốc hết toàn lực phòng ngự như tường đồng v
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn tất cả những chuyện đang xảy ra không có quan hệ gì với hắn.

Chỉ có bình tĩnh mới có thể đặt mình ra bên ngoài chiến trường, có thể nhìn thấy rõ ràng những biến hóa của chiến cục.

Chỉ có bình tĩnh mới có thể xuất ra những quyết định cần thiết và thích hợp với chiến cục.

Đến lúc này, hắn nhận thấy rằng rốt cục đã tới giây phút mà hắn chờ đợi từ lâu.

Hắn nhẹ giọng nói:

- Vô Song, ta chờ xem ngươi biểu diễn!

Trước trận, rất đông bộ binh của Đế quốc Chỉ Thủy gần như bao vây toàn bộ thế trận phòng ngự của Thiết Phong Kỳ. Bọn chúng dọn dẹp cự mã, bàn chông sắt, không thèm qu
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn ộ binh khổng lồ của quân Đế quốc Chỉ Thủy với ưu thế biển người dày đặc sẽ đập tan được thế trận phòng ngự của đối thủ trước, cho đến giờ phút này, không ai có thể trả lời chính xác.
o0o

Trên sườn núi, sắc mặt tái nhợt của Thiển Thủy Thanh rốt cục trở nên ửng đỏ.

Gió trên sườn núi thổi qua, thân thể hắn lảo đảo như muốn ngã, Dạ Oanh cẩn thận khoác thêm áo ngoài cho hắn, hắn lại khoát tay từ chối.

- Hôm nay rất lạnh.

Hắn nói:

- Cái lạnh rất tốt, nó có thể giúp người ta bình tĩnh, giúp người ta cân nhắc…

Hắn nhìn về phía chiến trường ở xa xa với ánh mắt thờ ơ, dường như
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn n họ dạo lên khúc giao hưởng âm trầm nhất trên thế gian này, rồi dần dần vút lên cao giữa thanh âm rống giận và giết chóc.

Bọn họ đang làm một chuyện giống nhau: mau chóng tiêu diệt số địch nhân ở hậu trận của đối phương lên tới một vạn người giết hoài không hết, sau đó trợ giúp cho thế trận phòng ngự của quân mình thoát khỏi nguy cơ bị phương trận khổng lồ của đối phương nghiền nát.

Trong giờ phút này, bên nào phá tan thế trận của đối phương trước, bên đó sẽ giành được thắng lợi sau cùng.

Rốt cục là kỵ binh của Hổ Báo Doanh lấy ít đánh nhiều sẽ kết thúc trước, hay là phương trận b
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn hiếc búa tạ kia, rốt cục cũng sẽ có lúc phải sụp đổ.

Sau khi bọn chúng phá tan được lớp vỏ ngoài cứng rắn của đối thủ, chính là lúc quay đầu lại gặt hái thành quả chiến thắng cực kỳ to lớn.

Ở xa xa phía sau, Hổ Báo Doanh của Hồng Thiên Khải vẫn đang điên cuồng tàn sát, ba ngàn kỵ binh tinh nhuệ thét to xé toạc cả trời không, dùng những tiếng thét gào để tiêu bớt cơn giận dữ sôi trào trong khung cảnh chém giết đầy máu lửa.

Bọn họ tung hoành ngang dọc, anh dũng tàn sát, máu tươi pha lẫn bùn đất nhầy nhụa khắp nơi, những mảnh thịt vụn lẫn máu tươi bay tung tóe đầy trời, gót sắt của bọ
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn !

Cứ như vậy từng lá chiến kỳ phấp phới bắt đầu lặng lẽ điều động toàn quân thẳng tiến. Quân đao của quan chỉ huy rút ra khỏi vỏ không nghe tiếng, lưỡi đao phản chiếu ánh dương quang chói mắt, chỉ thị cho các binh sĩ phía sau biết phương hướng tiến công.

Phương trận bộ binh khổng lồ giống như một khối sắt thép to lớn giữa đất trời, lấy khí thế mênh mông vô tận đè ép đối thủ, nghiền nát ra rồi cuối cùng hủy diệt.

Bọn chúng giống như một chiếc búa tạ khổng lồ đối mặt với một vách tường bằng sắt thép vô cùng kiên cố. Mặc dù vách sắt vững chắc, nhưng đối mặt với vô số lần đập phá của c
Top