New profile posts

trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn t sự biểu diễn nghệ thuật, giống như một đại hội âm nhạc khổng lồ, nở rộ từng đóa hoa đẹp đẽ.

Các Tướng quân thông qua quân kỷ điều động chỉ huy binh sĩ của mình, lợi dụng sự khác biệt về binh chủng, về địa hình, về thế trận mà tạo ra các loại tình thế có lợi cho mình. Cuối cùng thông qua thế trận mà sắp xếp một thủ đoạn nào đó, đạt tới mục đích gia tăng hiệu quả chiến đấu của binh sĩ dưới tay mình tới mức cao nhất.

Có thể nói như vầy, sự chênh lệch lớn nhất của quân đội chính quy và dân binh bình thường không phải là kỹ xảo giết chóc của bọn họ, không phải là tâm lý của bọn họ, mà là
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn Phong Kỳ, ắt sẽ hình thành thế tấn công mạnh mẽ vào trận thế của Thiết Phong Kỳ. Nếu là như vậy, trận thế của Thiết Phong Kỳ ắt nguy to.

Nếu như mất đi trận thế, bất kể là Hổ Báo Doanh bên kia hay là số chiến sĩ Hùng tộc chưa dùng tới ở phía sau, tất cả cuối cùng đều trở thành miếng thịt nằm trên cái thớt của Thạch Dung Hải, mặc tình cho hắn băm vằm.

Về điểm này, không thể không giải thích một chút về khái niệm toàn diện của chiến trận.

Chiến trận, có thể nói là một phát minh sáng tạo đặc biệt trong thời đại dùng hàng nguội.

Nó biến những trận chiến dã man đầy thú tính thành mộ
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn u gì thì tùy ý.

Đây chính là khác biệt lớn nhất giữa trọng giáp thiết kỵ và khinh kỵ binh. Chính sự khác biệt này khiến cho Thiển Thủy Thanh phải nghĩ trăm mưu ngàn kế, bao gồm để cho Phương Hổ đem thân mình vào vòng nguy hiểm, dụ địch chờ đợi mới có thể làm cho khinh kỵ binh của mình đi vòng được ra sau lưng quân địch. Thế nhưng Thạch Dung Hải chỉ cần ra một mệnh lệnh ngắn gọn đã có thể khiến cho trọng giáp thiết kỵ của hắn xông lên phía trước mở đường, san bằng mọi trở ngại.

Một khi trọng giáp thiết kỵ của Thạch Dung Hải hoàn toàn đột phá được bức tường trọng trang bộ binh của Thiết
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn àn thành một lần tách rời đẹp mắt đầy nghệ thuật.

Mà trọng giáp thiết kỵ giống như một chiếc búa chặt xương to lớn nặng nề, bọn họ không có nghệ thuật róc tách đẹp mắt, không có khả năng dùng tốc độ cực nhanh để tách rời từng thớ thịt ra khỏi khúc xương. Bọn họ dùng lực lượng dũng mãnh của chính mình, lòng can đảm không hề sợ hãi mà xông vào đối phương, chặt cho tan nát khối thịt to lớn kia. Mỗi một búa mà họ chặt xuống làm cho đất rung núi chuyển, không cần biết là xương hay thịt, đều chặt tất cả cho nát nhừ ra, sau đó hậu trận của quân mình sẽ xông lên sát phía sau, muốn chiên kho xào nấ
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn c vòng ra sau lưng đối thủ đánh ngược trở lại, thì trọng giáp thiết kỵ chính là kẻ mạnh về mũi nhọn cường công. Nhiệm vụ của bọn họ luôn luôn là thông qua lực xung phong hùng mạnh của mình làm cho trận địa của đối phương sụp đổ tán loạn, tạo cơ hội cho quân mình phía sau xông lên tiêu diệt.

Khinh kỵ binh giống như một con dao róc xương sắc bén, luôn luôn nhắm vào xương cốt đối phương mà rọc xuống. Tốc độ xuống dao cực nhanh, nhưng tuyệt đối không chạm vào những đốt xương cứng rắn, nhờ vào róc vào những điểm yếu chỗ khớp xương để cô lập và làm suy yếu từng khúc xương cứng chắc, cuối cùng ho
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn h vậy sao? Thạch Dung Hải, ngươi quả thật không chịu giấu bài gì cả!

Thiển Thủy Thanh bật cười ha hả.

Hắn ngẩng đầu nhìn trời, thời gian trôi đi từ lúc trận chiến bắt đầu tới giờ, ánh nắng càng ngày càng gay gắt.

- Sắp đến lúc rồi…

Thiển Thủy Thanh lẩm bẩm:

- Bảo các huynh đệ thể hiện cho Thạch Dung Hải hắn xem đi, để cho hắn có được một phen sáng mắt!

Tác dụng của trọng giáp thiết kỵ trên chiến trường giống như Bát Tý Liên Hoàn Nỗ vậy.

Tác dụng thật sự của bọn họ cũng là dùng để làm cho trận địa của địch sụp đổ.

Nếu nói khinh kỵ binh là cao thủ chạy ngàn dặm bọ
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn lúc nào cũng cao ngất.

Một khi cái giá này ngã xuống, ắt Thiết Phong Kỳ không còn khả năng thắng lợi.

Lúc này nhờ ngồi trên lưng ngựa, Thiển Thủy Thanh có thể nhìn thấy xa hơn khi trước.

Thậm chí hắn có thể nhìn thấy rõ ràng, quân truyền lệnh của Thạch Dung Hải đang phất cờ lệnh chỉ huy cánh trọng giáp thiết kỵ đáng ngại kia tiến công.

Rất hiển nhiên, Thạch Dung Hải muốn cường công trận hình của Thiết Phong Kỳ.

Sau khi Thạch Dung Hải buông bỏ không phòng thủ hậu trận nữa, Thiển Thủy Thanh cũng đang chờ hắn sẽ làm như vậy.

- Ngươi dùng tới cánh quân chủ bài của mình nhan
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn n người mình ra:

- Dạ Oanh, đỡ ta lên ngựa!

Dạ Oanh cẩn thận đỡ hắn lên.

Ngồi trên lưng ngựa, cảm nhận cái lạnh thấu xương do gió quất từng cơn, gương mặt Thiển Thủy Thanh vẫn bình tĩnh như trước. Không ai có thể ngờ rằng, giờ phút này vị Chưởng Kỳ của Thiết Phong Kỳ đang bình tĩnh chỉ huy quân mình chiến đấu lại không có đủ sức để ngồi vững trên lưng ngựa…

Phía sau hắn là một cái giá nho nhỏ, giữ cho thân thể hắn có thể ngồi vững vàng mà không ngã.

Cái giá nho nhỏ ấy không chỉ giữ cho Thiển Thủy Thanh vững vàng, nó cũng giữ cho ý chí chiến đấu của toàn quân Thiết Phong Kỳ
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn nhẹ giọng nói:

- Quả là một nhân tài, lâm nguy mà không loạn, đáng tiếc là ta không thể dùng…

Dạ Oanh cười khẽ:

- Hắn càng là nhân tài, càng lọt sâu vào trong kế của chàng, thua càng thê thảm…

Thiển Thủy Thanh lại lắc đầu:

- Nếu như là một viên Tướng quân ngu xuẩn, ta cần gì phải phí tâm cơ đến mức này, chuẩn bị sắp đặt kế sách tỉ mỉ như vậy chứ?!

Bích Không Tình khẽ cúi đầu:

- Sau trận chiến này, ta có thể thử đi thuyết phục hắn.

- Vậy thì phải chờ xem hắn có sống đên lúc đó không mới được.

Thiển Thủy Thanh chậm rãi nói.

Hắn lật tung chiếc chăn quấn trê
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn binh nhìn thấy trận hình trọng trang bộ binh của địch dựng trận trọng thuẫn trường thương ngăn cản mà rầu rĩ, trọng giáp thiết kỵ có thể hất cằm kiêu ngạo, nâng cao trọng thương trong tay bọn họ, hung hăng xung phong giày xéo trận hình trọng trang bộ binh của địch với khí thế như dời non lấp bể.

Mà hiện tại, nếu Thạch Dung Hải muốn đánh cho quân trận của đối thủ tan tác trong một khoảng thời gian ngắn, dĩ nhiên phải dựa vào năm trăm trọng giáp thiết kỵ này…
o0o

Phía trên sườn núi, Thiển Thủy Thanh đang ngồi trên ghế dựa, rốt cục vẻ mặt của hắn xuất hiện một nét thay đổi nhỏ.

Hắn
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn n Ngộ Không. Ý nói tác dụng của trọng giáp thiết kỵ trong quân đội cũng giống như khối sắt kia, có tác dụng trấn an bốn bể.)

So sánh với khinh kỵ binh, trọng giáp thiết kỵ không phải mặc giáp da bình thường mà là giáp sắt do từng mảnh sắt may lại. Chẳng những áo giáp bao phủ toàn thân kỵ sĩ, ngay cả trên thân chiến mã cũng được khoác giáp trụ.

Áo giáp này rất nặng, do đó ảnh hưởng rất lớn tới tốc độ của kỵ binh, nhưng đổi lại có được năng lực không có gì không thể phá. Bọn họ giống như xe tăng hạng nặng trên chiến trường, đi đến đâu là chọc trời khuấy nước đến đó.

Nếu như khinh kỵ
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn nếu không ít ra cũng không còn lòng dạ nào chiến đấu, tự mình rối loạn.

Đương nhiên, nếu muốn bảo đảm kế hoạch này tiến hành thuận lợi, không lựa chọn nào tốt hơn là năm trăm trọng giáp thiết kỵ kia.




Từ trước tới nay trọng giáp thiết kỵ là bảo bối quan trọng nhất trên chiến trường.

Bọn họ mặc trọng giáp, cầm binh khí, quyết thắng sa trường, từ xưa đến nay trong vô số lần quyết chiến sa trường, bọn họ giống như Định Hải Thần Châm* của quân đội, vĩnh viễn có tác dụng quyết định chiến cục.

(*Định Hải Thần Châm: tên khối sắt dưới đáy bể sau này trở thành cây thiết bảng của Tô
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn trận tám ngàn binh sĩ của Thiển Thủy Thanh có năm ngàn là hàng binh, như vậy chiến lực và sĩ khí của bọn họ căn bản là không có khả năng so sánh với quân nhân Đế quốc Thiên Phong chân chính. Một khi tình thế trên chiến trường xảy ra biến hóa, chuyện đám hàng binh kia vùng lên phản chiến là một khả năng rất lớn.

Thạch Dung Hải đang tập trung sự chú ý của hắn vào số hàng binh kia.

Hắn muốn lợi dụng áp lực hùng mạnh của trận hình hai vạn ba ngàn binh sĩ bên mình, hoàn toàn nghiền nát đối thủ. Thông qua áp lực nặng nề như cơn sóng thần phủ xuống, ép buộc đám hàng binh kia phải phản chiến,
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn vẫn chưa hành động.

Bọn chúng phải tranh thủ tiêu diệt bản trận của địch trước khi ba ngàn kỵ binh của địch ở phía sau tiêu diệt toàn bộ hậu trận, sau đó mới quay lại thu thập ba ngàn kỵ binh kia, ắt đại cục đã định.

Trận phòng thủ vốn có hình tròn, nhưng trận của Thiển Thủy Thanh lại là phương trận, bất lợi cho việc phòng thủ. Nhưng không hiểu lý do vì sao, sau khi Hổ Báo Doanh phát động tấn công, bọn họ cũng không kịp thời xuất kích, ngược lại vẫn lẳng lặng chờ đợi.

Chuyện này cho Thạch Dung Hải một con đường sống.

Nếu như tất cả đúng như dự liệu của hắn, giờ phút này trong
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn Thủy Thanh thấy rằng quân nhân chân chính của Đế quốc Chỉ Thủy cũng không phải dễ dàng đối phó như vậy!

Sự chỉ huy điều động của Thạch Dung Hải quả thật là kịp lúc.

May mắn ở chỗ lúc hắn lựa chọn quân để mang theo, vẫn kiên trì với nguyên tắc chỉ có binh sĩ phục tùng mệnh lệnh mới là hảo binh.

Sáu phương trận của tiền trận và trung trận của quân Đế quốc Chỉ Thủy đồng loạt tiến về phía trước, dần dần rời khỏi hậu trận. Bọn chúng không hề tham dự vào trận chiến mà Hổ Báo Doanh đang tàn sát đồng bọn của mình, ngược lại đem lửa căm thù trút sang trận của đối phương ở phía trước lúc này
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn rước, tấn công vào quân trận của Thiển Thủy Thanh, quân trận của hắn có rất nhiều hàng binh, chắc chắn là không chịu nổi một đòn!

Chiến thuật đổi quân này, Thiển Thủy Thanh đã từng sử dụng trong trận chiến thành Kinh Viễn.

Bằng vào ưu thế binh lực vượt trội hùng mạnh, trong tình thế bất lợi, dũng cảm sử dụng chiến thuật đổi quân với đối phương, nhờ đó mà giành được thắng lợi toàn trận.

Thiển Thủy Thanh muốn dùng cách thức quấy rối toàn cục để thực hiện chiến thuật bao vây tiêu diệt quân địch, nhưng Thạch Dung Hải hắn cũng không phải dễ dàng bó tay chịu trói.

Hắn muốn cho Thiển
trung tâm tiếng anh thành lập công ty tổng đài tư vấn luật http://tradalela.com/ w http://tuvanphapluattructuyen.com/ nhạc sàn n vẫn giữ được đội hình nguyên vẹn.

Bởi vì hậu trận phần lớn là cung tiễn thủ, lao thủ, chỉ có một ít bộ binh cận chiến, sau khi bị kỵ binh tiếp cận, chỉ có thể trơ mắt nhìn đối thủ mặc sức chém giết mà thôi. Cho nên Thạch Dung Hải không hề hy vọng rằng bảy ngàn binh sĩ của hậu trận sẽ tiêu diệt được bao nhiêu địch nhân. Nhưng bọn chúng có thể dùng tính mạng của mình để ngăn cản bước tiến của kỵ binh phe địch, vì thắng lợi của tiền quân mà tranh thủ chút thời gian quý giá.

Cho nên mệnh lệnh kế tiếp của Thạch Dung Hải chính là:

- Sở Anh! Ngươi lập tức dẫn dắt quân ta xông lên phía t
Top