lời bài hát

LangTu

<br><font color=blue><b>"Thiên Ngoại Hữu Thiên"</f
Từ một ngày, một ngày mới yêu nhau, Mình hằng mơ không dang dở tình đầu. Sầu lệ sầu , rã rời lệ ướt hoen mi. lạnh lùng, Người ơi có hay, khi mưa mưa lạnh về đêm.
Đoạn đường nào, mình từng dìu bước nhau qua. người đã quên, ôi quên biệt đường về, đừng hẹn hò và đừng gặp gỡ Chi nhau. đàn nghiệp tình ca thế thôi, cho nhân gian nhắn nhủ chỉ vui.
nhớ hay thương, mình cũng xa rồi. biết bao giờ mình chung đôi, một người buồn với Xa Kỷ Niệm. Tình này Tình Chết thêm Lẻ Loi
 
Chỉnh sửa cuối:

LangTu

<br><font color=blue><b>"Thiên Ngoại Hữu Thiên"</f
AM Bao nhiêu đêm AM lang thang mình ta AM. bao nhiêu đêm DM ta vẫn không nhà AM. một mình GM ta với E nỗi đau đầy vơi AM. ôi cơn AM đau xóa Thanh hồn ta AM. cho tim ta DM nỗi đau điên cuồng AM. còn GM gì đâu nữa E có chăng riêng ta AM.
Này Người Yêu Hỡi AM , em ơi còn nhớ chăng C, ôi những phút giây bên nhau AM, ôi những đắng cay nhạt nhòa D, Khóc Cho Tình Ta AM.
vẫn nhớ mãi ánh mắt ngày ấy, vẫn nhớ mãi những đêm tuyệt vời, mình cùng nhau nói với muôn vì sao. em đã nói, sẽ không rời xa. em cho ta nỗi đau điên cuồng, còn gì đâu nữa, hỡi em ,người ơi . Này Người Yêu Hỡi, em ơi còn nhớ chăng, Ôi những đắng cay riêng ta, Ôi Những Giấc Mơ Qua Rồi, Khóc Cho Tình Ta.
 
Chỉnh sửa cuối:

LangTu

<br><font color=blue><b>"Thiên Ngoại Hữu Thiên"</f
Một ngày em không đến
Lớp học bỗng buồn tênh
Lời thầy chợt bay xa Cho anh sầu mộng mơ
Bài vở anh không chép Suốt ngày cứ ngẩn ngơ
Ngẩn ngơ cô bé kia Mai sau là người yêu

Rồi 5 năm đại học Anh không chép nên thơ
Yêu đương thầy chưa dạy Yêu chi thêm đắng cay
Này người tình trẻ thơ Này người tình mộng mơ
Tôi yêu em suốt một đời

Ngày mai ta xa nhau
Nhớ về tháng năm qua
Còn đâu cô bé kia
Với lớp học ngày xưa

Và giờ anh sẽ nói
Suốt đời mãi yêu em
Dìu em trong cơn say
Trao em ngàn nụ hôn
 
Top